Untitled

Saturday, November 18, 2006

Ayos! Wala munang practice ng Speech Choir ngayong araw na to. Pahinga muna. Kaya lang kailangan nga pala magtrabaho para magkapera na ibibigay sa World Vision. Paggawa kasi yung topic namin sa Values Education eh. Kaya yun. Saan ako magtatrabaho?

Card Giving nga pala kahapon. Tsaka pinag-usapan ng parents yung tungkol sa JS. Nakakaasar! Bumaba ako sa Filipino ng two points. Ganun pa rin naman yung score ko sa periodical test. Napakababa lang siguro nung Term Paper ko. Argh! Sa ibang subject naman, ayos naman! Maraming malaki ung tinaas lalo na sa Elective subjects. Tapos yung average ko, tumaas ng 2.13 points! Yehey! At walang line of seven! Ayos yun! Sayang lang talaga yung Filipino :( Hehe.

Wala pa kong alam tungkol sa JS. Ang alam ko lang ay may P1,500.00 na babayaran. Hehe!

Music: Parokya ni Edgar - Alumni Homecoming

0 ang nagtaka: