Pampalipas-oras

Thursday, November 9, 2006

1. Anong pinagkakaabalahan mo ngayon?
∞ Wala naman. Ito lang.

2. Anong laman ng bag mo?
∞ Extra nb, ballpen, wallet, payong, at 12 little things na book

3. Kailan ka huling nagpunta ng mall?
∞ Matagal-tagal na rin.

4. Sino ang huling nagtext sa'yo?
∞ Krizia Aira Oclarit

5. Sinong tao ang huli mong nakausap sa fone?
∞ Sino ba? Ahh... matagal na eh. Nakalimutan ko na kung sino. Hehe!

6. Sino ang gusto mong makausap sa fone ngayon?
∞ Wala. Nakakatamad makipag-usap eh.

7. May out-of-town trip ka ba ngayong summer?
∞ Wala eh. Sama mo ko!

8. Anong gusto mong inumin ngayon?
∞ Malamig na tubig at tsaka orange juice.

9. Last movie na napanood mo?
∞ Monster Island. Pero di ko natapos.

10. May kaibigan ka bang psycho?
∞ Siguro. Haha!

11. Last time you called somebody stupid?
∞ Hindi ako nagsasalita nun. Ako pa! Bait-bait ko ^_^

12. What did you do on your last birthday?
∞ Nakatunganga lang sa bahay. Kumakain?

13. Bakit ka nagffriendster?
∞ Wala lang. Trip lang.

14. Kamusta ka naman dyan?
∞ Ok lang. Kahit wala na ako masyado masagot dito.

15. Describe mo naman ano nafifeel mo ngayon?
∞ Tuwang-tuwa. Tama ako sa lahat ng items kanina sa recitation sa Advanced Algebra. Sana nga mapasa ko yung quiz bukas eh.

16. Ano naman ang masasabi mo sa number 27?
∞ Divisible by 3. Number pagkatapos ng 26. Yun lang.

17. Ilang text messages ang napapadala mo sa loob ng isang araw?
∞ Depende... kapag unlimited ako, lagpas 100. Pero pag hindi at wala kong load, edi syempre wala. Haha!

18. Last time you felt guilty?
∞ Ewan.

19. Last time you bought something?
∞ Kahapon.

20. Ilang friends meron ka? real true friends?
∞ Hindi ko alam eh.

21. Any movie you're going to watch soon?
∞ Wala pa naman.

22. Kanino ka huling nabadtrip?
∞ Hindi ko na maalala eh. Hehe.

23. Do you like pasta?
∞ Oo naman! Ako pa!

24. Mahilig ka ba sa ice cream?
∞ Oo naman. Yung Cookies 'N' Cream.

25. Ano naman ang tingin mo sa da vinci code? the movie?
∞ Hindi ko pa napapanood eh. Sorry.

26. Anong model ng fone mo?
∞ N3220

27. Anong gagawin mo pagkatapos mo magsagot ng survey na to?
∞ Manonood ng The Amazing Race Asia at mag-aaral sa Advanced Algebra. Naks naman!

28. Meron ka bang namimis ngayon? Sino?
∞ Wala naman.

29. Kamusta naman kayo ng ex mo?
∞ Sorry. Wala kong XXX. Exklusibo, Explosibo, Expose! Haha!

30. Eh ang mahal mo?
∞ Wala.

0 ang nagtaka: