Bagong Buhay

Tuesday, November 7, 2006

Huhu... Bagong buhay na!

Bakit? Mula sa pagsusulat ng napakahabang lecture... hanggang sa wala nang isinusulat. Wahaha! Nung mga nakaraang araw, hindi ako nagsusulat ng notes sa lahat ng subject kasi lagi kong nakakalimutang bumili ng ballpen... kaya nanghihiram nalang ako kay Tanya ng ballpen... at tsaka nakakatamad na kumopya eh. Hehe. Pero totoo, tinatamad na ako kumopya... hindi tulad dati na kahit na napakahaba nung lecture, kinokopya ko.

Hayy... buhay nga naman. 3rd quarter na... kaya naman dapat nang mag-ayus-ayos. Kung kailan 3rd quarter na doon pa ko tinamad. Arghh! Wala! Mas pinagtutuunan ko pa ng pansin tong internet eh. Hehe.

Buti nalang, naisipan kong iuwi yung mga notebook ko at magsulat ng notes sa Filipino at Chemistry. At sa kabutihang palad, tapos ko nang kopyahin kaya naman nag-iinternet na ako ;)) Mamaya nalang ako gagawa ng assignment sa Advanced Algebra. Yihee!

Music: Eraserheads - With A Smile

0 ang nagtaka: