The Inevitable Day

Sunday, November 12, 2006

The Inevitable Day, galing sa The Tragedy of Dr. Faustus ni Christopher Marlowe. Ito nga pala yung ipepresent namin sa Speech Choir. Sa ngayon, kinakabisado ko na kasi sa November 29 na ito ipepresent. Lapit na pala! 17 days to go nalang! Argh...

Wala pa nga atang ten lines yung nasasaulo ko eh. Hindi ko rin maintindihan yung pyesang yun. Hehe. Masasaulo ko rin yung pyesang yun habang nagpapraktis kami sa kung saan mang lugar. ^_^

Kaya lang baka hindi na muna ako makapagblog sa mga susunod na araw, linggo, dahil sigurado, gabing-gabi na ako uuwi dahil may practice na ng speech choir. Aww.

Samantala/Meanwhile, 43 days to go nalang before Christmas at birthday ni Papa! Hehe. Yun lang. Pinapaalala ko lang.

Music: Hale - Broken Sonnet

3 ang nagtaka:

Rowjie said...

good luck sa inyong speech choir!

Lumipat na ako!
http://rowjie.blogsome.com

Jonathan said...

salamat. haha! ^_^

Jonathan said...

yihee! malapit na kaming matapos sa speech choir namin. kalahati nalang ng isang stanza. yehey! at tsaka nagandahan pa yung english teachers dun sa performance namin. hehe.