55%

Sunday, November 26, 2006

Gaano ka kawalang-hiya sa classroom

[] Ginagawang Basketball/ Volleyball or kahit anong sports ang classroom niyo
(Sorry... Hindi ako mahilig sa sports)

[x] Palabas-labas ka ng room pag nababagot
(At umuupo dun sa may pasamano)

[x] Sumisigaw ka at ginagawang playground ang room pag walang teacher
(playground! haha! patawa ka naman)

[x] Hindi ka nakikinig sa mga sermon nila at madalas ay nakikipag usap ka pa sa classmate mo
(Minsan lang naman eh)

[x] Nangongopya ka o nagpapakopya ka kahit short quiz lamang
(syempre naman! buong section ata namin)

[] Nahuli ka na pero hindi ka pa rin tumitigil sa pangongopya (Galing ata kami. Haha!)

[] Tinataasan mo ng boses ang iyong titser
(Bastos ko naman nun. Tama na yung hindi pakikinig minsan)

[] Nakikinig ka sa ipod/mp3 mo habang naglelesson ang iyong titser (Try ko nga)

[] Nangdoktor ka na ng mga test paper (Go Mikel! Haha!)

[x] Pinagtatawanan mo ang teacher mo at kahit anong simpleng bagay na mapapansin mo sa clasrum
(Di ko naman minsan sinasadya na tingnan yung kung anumang bagay yun eh... eh syempre ako pa, kahit anong mapansin, pagtatawanan! Haha! Sama)

[x] Nagsusulatan kayo ng mga kaklase mo habang nagtuturo ang inyong guro
(Minsan lang naman, pag nakakatamad makinig)

[] Kapag umalis ang inyong guro ay tinitingnan mo ang kanyang lesson plan
(Ano namang mangyayari pag nakita ko?)

[x] Kumakain ka habang nagtuturo ang inyong guro (Minsan pag gutom na gutom na talaga ako)

[x] Nagtetext ka habang nagtuturo ang inyong guro
(Minsan lang din naman eh)

[x] Tumatayo ka sa klase kahit hindi ka sinasabihang tumayo
(Hindi lang naman ako yung nagawa nun eh... halos lahat! Haha!)

[] Nagsusulat ka sa blackboard para asarin ang adviser sa pagkaubos ng chalk
(How sad?! Nakawhiteboard po kasi kami eh)

[x] Pag walang kwenta ang subject at ang teacher sadyang masarap matulog (Zzzz)

[] Idinodrowing mo sa notebook mo kung ano ang itsura ng titser niyo pag magalit
(Hindi nga ako marunong magdrowing eh... Wawa naman ako!)

[x] Dinadaldal mo ang mga tahimik sa rum pra 2luyan ng umingay ang klase
(Minsan lang pero sila pa nga yung dumadaldal sakin sa karamihan ng oras)

total: 11

Ngayun, i multiply by 5
11x5=55

55% ako kawalang hiya sa classroom!

Currently Listening To: MYMP - Get Me

0 ang nagtaka: