Kaasar

Saturday, December 30, 2006

Nakakaasar!

Tunay na nakakaasar!

Papansin eh. Kanina "nagluluto" ako ng lucky me pancit canton. Gusto ni Mina may itlog. Kaya yun! Kumukulo na yung tubig. Sabi ni Mama, pag kumulo na raw, alisin ko na yung itlog. Eh umepal siya. Hindi pa raw luto yun. Papansin eh.

Tapos nanonood ako ng TV kanina sa taas. May tumatawag. Eh siya ayaw sagutin dahil ayaw niyang kausapin si Mama. Ewan ko kung bakit. Arte. Eh di dapat sinagot nalang niya at sabihing may ginagawa siya. Argh! Pero hindi pa dun natatapos yun. Eh di sinagot ko yung telepono. Sabi niya, sabihin ko kay Mama pag tinanong kung nasan siya, sabihin ko umalis. Ang sabi ko: "UMALIS DAW!" Haha! Nakakaasar kasi eh. Pinagalitan niya pa tuloy ako dahil sa "UMALIS DAW" na yun na dapat "UMALIS" lang. Haha! Nakaganti ako. Ayos lang na pagalitan niya ko. Hehe.

Pasensya na po. Naaasar lang. Hehe! *_* Maiba ko... HAPPY NEW YEAR!

Music: Thirteen Senses - Undivided

0 ang nagtaka: