Christmas Party, Munsci Pop Idol at Livewire '06

Friday, December 22, 2006

Christmas Party namin kanina. Ayos lang naman kahit papano. Pero mas masaya talaga nung II-Einstein kasi ang rami naming games nun eh. Ngayon, unting-unti lang. Pero masaya na rin kasi nanalo kami ni Julianne sa Newspaper Dance. Yehey! Syempre may kainan. Masarap-sarap rin naman yung mga pagkain kahit na naubusan ako ng chicken :( Tapos yung sa exchange gifts naman. Nabunot ko si Patricia, at ang nakabunot naman sa 'kin, si Angela, na medyo nahalata ko na nung simula pa lang. Haha! Ayos nga yung regalo niya sa 'kin eh. Yihee!

Pumunta kaming ilan sa Fleming sa Festival kasi mga 2 pm pa magsisimula yung Munsci Pop at Livewire. Kaya lang wala rin naman kami masyadong nagawa. Kami lang ni Juju yung dumiretso sa school kasi hindi manonood yung iba.

Munsci Pop Idol na! Isa sa anim na contestant yung kaklase ko, si Paul Homigop. GO HOMI! Siya nga lang yung third year na nakapasok eh. Pambato ng Third Year. Haha! Nakapasok siya sa top 3. Medyo sumablay nga lang nung kumanta na siya nung Kailangan Ko'y Ikaw. Kaya yun, pang-third place lang siya. Hehe. Pero ayos lang yun.

Livewire/Battle of the Bands na yung sumunod. Walang kasali sa section namin dun. Sila lang yung tumugtog sa simula. Sila yung PUGAD BABOY, sina Homi, Donuel at Niel. Haha! Ang gagaling nung mga kasali. Adik. Hehe. Tapos yung isa kong kaklase, nakakagulat. Eh kasi ang ingay nung nasa likod namin. OA na sa pagsigaw, papansin. Kaya yun, biglang nagalit yung kaklase ko at sinabi na "Hindi na kayo nakakatuwa!" Nakakagulat at nakakatawa talaga yung nangyari. Buti nalang at maingay at di narinig nung ibang tao. Haha! Tapos yun. Basta ang gagaling nilang lahat! ^_^ Mga lagpas 9 pm na kami nakauwi.

Music: Jesse McCartney - She's No You

0 ang nagtaka: