Famous Lines

Tuesday, December 12, 2006

"Hindi lahat ng green, masustansya!" - Plema

"Ayoko lang naman na sa harap ng maraming tao, ganun mo nalang ako kung ideny" - Utot

"Hay naku! Wag mo na kong bilugin!" - Kulangot

"Lintek namang buhay to oh! Itlog, itlog! Lagi nalang itlog!" - Brief

"Alam ko namang darating din ang araw na babagsak din ako!" - Suso

"Wag kang magrereklamong pinaiyak kita dahil nauna mo akong sinaktan!" - Sibuyas

"Adik man ako sa iyong paningin, subukan mo ako mahalin, maaadik ka rin" - Tambay

"Kinupkop niyo ako ng may pagmamahal, ni hindi nagkulang sa pagpapakain at pag-aalaga. Tapos, ipagpapalit niyo lang pala buhay ko sa pera?" - Hinanakit ng baboy sa sanlibutan

"Lapastangan! Simula ng dumating ka sa buhay ko, pakiramdam ko pasan ko ang daigdig!" - Sofa

"Hindi lahat ng bubuyog kulay itim!" - Jollibee

"Ikaw na nga itong nakaapak, kaw pa tong galit!" - Tae

"Hindi lahat ng pink, kikay!" - Majinboo

"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka. Mahirap ba talagang makuntento sa isa? Bakit palipat-lipat ka?" - TV

"Sige! Magpakasaya ka! Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo!" - Hipon

"Alam mo, wala na akong ibang hinangad kundi ang mapalapit sa iyo, pero patuloy ang pag-iwas mo!" - Ipis

"Ayoko na! Bakit kapag nagmamahal ako, nagagalit sila?" - Gasolina

"Kung ginalingan mo ang pagsupsop habang matigas pa ako, hindi ka malalagkitan o magkakatulo! Mabagal kang kumilos! Mabagal ka! Mabagal!" - Ice Candy

"Kunwari ka pang aalis! Sa akin ka rin naman bumabalik kapag gabi na’t pagod ka!" - Kama

"Sadista ka! Inantay mo pa talagang maubusan ako ng luha! Ipagpapalit mo rin pala ako sa iba!" - Ballpen

"I admit. Marami na akong pinadapa. Pinagapang. Nahulog sa kanal. Pinag-away. Nasaktan. Pero anong magagawa ko? Eh kayo ang naglalaway sa akin. I’m sorry." - Red Horse

"Hindi lahat ng dugo pwedeng i-donate" - Regla

"Ang yabang mo! Pinagtatawanan mo ako? Samantalang dati gustong gusto mo ako" - Nokia 5110

"Sige! Kalimutan mo ako! Para malaman ng lahat ang baho mo!" - Deodorant

"Hindi lahat ng walang salawal ay bastos" - Winnie The Pooh
"Oo nga!" - Donald Duck

"Hindi lahat ng hinog matamis." - Nana

"Hindi lahat ng maasim, may vitamin C" - Kili-kili

"Sikat talaga ako.Pag dumadaan ako, nagtitilian ang mga tao. Nagsisigawan. Nagtatalunan pa." - Daga

"Kelan kaya ako magkakaroon ng misis?" - Mr. Chips
"Ako nga din eh!" - Mr. Clean
"Bakit, kayo lang ba?" - Mr. Quickie
"Ako rin!" - Mr. Donut

"Pilit mo mang alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik pa rin ako" - Libag

Yung iba nakuha ko lang sa blog ni Rowjielogy ^_^

Currently Listening To: Linkin Park - In The End

0 ang nagtaka: