Kainan Moments

Monday, December 11, 2006

Kanina, sumama ko sa Group 2 at 3 dahil nagplano sila para sa ipepresent nila sa English tungkol sa Hamlet. Umeepal lang. Bigla nalang sumama. Ayoko pa kasing umuwi ng mga oras na yun eh, kaya yun, sinamahan ko sila. At ang naisipan nilang pagplanuhan na lugar ay yung Greenwich/Jollibee sa Bayan, Muntinlupa.

Habang nag-uusap sila, nag-order si Michael/Donuel ng makakain nila. Nang bigla nalang merong Pizza Square! Di nga namin alam kung sino nagbayad nun eh. Si Donuel o kaya si Michael. Si Mike kasi umalis pagkaorder eh. Hehe! Basta kain lang sila ng kain. Yung group nila Julianne, medyo nahihiya pa. Eh dun ako nakitable kila Julianne, kaya nahihiya rin ako. Haha! Ayos eh no?! Libre. Salamat ng marami sa taong nanlibre nun!

Pero hindi pa natapos. Bibili kami nila Riza at Julianne ng Jolly Twirl Crunch. Nililibre kami ni Riza, eh di kami makatanggi. Syempre naman! Haha! Biro lang. Ayaw niya kasi magpabayad eh. Pati tuloy sila Abby at Klyn nalibre niya. Hehe.

Wala rin naman sila masyado nagawa. Puro kainan lang. Haha! Nakiextra lang ako, nailibre pa! Hehe. Thanks sa mga nanlibre sakin. :)

Eto pa: Pauwi na ko, nakasakay sa tricycle. Eh nilabas ko yung cellphone ko... tinitingnan nung driver! Naghahanda na talaga ko kung pano yung gagawin ko. Hehe. Buti nalang! Ang galing ko talaga! Haha!


Music: Rachael Yamagata - Letter Read

0 ang nagtaka: