Daming Gawain

Friday, December 1, 2006

Yes! Wala na si Reming! Wala nang practice ng Speech Choir bukas! Galing kay Karla, ang leader namin: “Hindi na tuloy practice tomorrow. Alagaan niyo nalang ang mga boses niyo para sa tuesday. General rehearsal sa monday sa school. Dapat lahat kayo umatend dun”. Yehey! Marami-rami kasi akong dapat gawin bukas na hindi ko nagawa kahapon at ngayon eh. Wawa naman ako. Hehe.

Buti nga kanina may nagawa akong kabutihan eh. Tinulungan ko si Mama na magkabit nung Christmas Tree na white. Medyo hindi nga lang maganda yung kinalabasan, parang nadaanan ni Fleming este Reming. Haha!

Bukas ang gagawin ko naman:
1) Pagsusuri ng tula sa Filipino. Hindi ko pa natapos eh. Argh!
2) Magpapagupit… haba na kasi ng buhok ko eh, para nang gubat. Hehe!
3) Magsusulat ng journal sa English(?) Ewan ko lang. Baka hindi na.
4) Punta sa mall para bumili ng kung anumang kailangan sa school at sa bahay.
5) At ang pinakamahalaga, magpakasaya! Hahaha! ^_^

Kanina nga pala bumili kami ni Mama nung Close-up na may kasamang CD, yung Season of Smiles. Yung mga kanta: Just A Smile, Close To You, Smile at Me, Close Encounter, at Season of Smiles. Hehe. Wala lang.

Music: James Blunt - Wisemen

1 ang nagtaka:

Jonathan said...

Hahaha! Ang nagawa ko lang dyan sa mga yan ay yung number 4 at pwede na rin yung 5! Haha!