Brigada Eskwela & Enrollment

Thursday, May 18, 2006

Nalaman ko ung section ko, at yun ay Feynmann, kaya lang medyo ayaw ko dun kasi boring, nasa 4th floor, at unti lang kaming Einstein dun, (8 lang). Sina Dariel, Mark, Olin, Jake, Jason (na lilipat ata ng Fermi), Abby A., Fides, at syempre AKO! At isa pang dahilan: maingay ung isang babae na nanggaling sa euclid, si Reza! Hehe! Just joking! XP

Naglinis kami ng aming bagong room (4th floor; new building; dating room ng Pascal), naglinis ng upuan, bintana at whiteboard, nagwalis, nagfloorwax, etc.

Nagpahinga ng sandali, kasama sina Dariel, Klyn at Christine. Hindi ko kaklase sina Klyn at Christine, Fleming sila. Kumain ako ng pillows at uminom ng c2.

Enrollment na! Kaya lang ang haba ng pila kaya umakyat ulit kami sa room ng Fleming. Buti pa sila second floor lang.

Nag-enroll na rin kami at nagbayad ung iba ng Deped Authorized Fee. Kaya lang ako hindi kasi kulang ung pera ko. Kaya si mama nalang ung magbabayad, maya-maya lang.

Hindi nagtagal, umuwi na kami. Kasabay ko si Stefanie, yung presidente namin sa Einstein kasi bukid rin siya. Hindi na nga lang kami magkaklase nun ngayon.

Pagkababa ko ng tricycle, saktong umulan ng malakas, at nung nasa United na ako. Grabe ang baha! Pati na rin sa may Holiday Homes Ph. 1 at Pagsanjan St. Natalsikan pa nga ako ng tubig-baha sa braso eh at unti sa mukha ko nung nasa tricycle ako pauwi samin. Too bad naman kung ganun! So dramatic! Buti nalang hindi nabaha samin. Hehe! Ayun lang!


Music: Jason Mraz - Sleep All Day

1 ang nagtaka:

XYZ said...

woi jonathan. buti nman ngpost ka ng 2ngkol dito. ngaun malinaw na saken ang lahat. puntahan mo blog ko ha.