Bad Day

Sunday, May 14, 2006

Ito na naman ako. After 11 days, magpopost ulit.

Kahapon, grabe ang ulan! Hanggang ngayon! Walang kuryente sa aming subdivision kahapon. Ngayon, meron na!

Pumunta kami ng dentista kasama sila Mina at Mama, para sa braces ni Mina. Madali-dali lang kami dun, magpapagupit pa nga sana ako kaya lang sabi ni mina matatapos na siya.

Diretso kami ng Festival Mall. Kahit na may bagyo, pumunta pa rin kami upang gumala, mamili, etc. Kumain muna kami sa Wendy's tapos pumunta ng CR si Mama nang biglang nakita ko ung kaklase ko nung 2nd year, si Keisha Nakita ko rin ung kapatid niya, si Sieglinde at ung iba pa nilang kamag-anak. Hehe!

Bumili si mina ng shorts, tsinelas, damit, etc. Nakabili kami sa robinsons department store ng shorts ko.

Tapos nun, umuwi na kami, mga 7:30 pm, sakay ng fx. Ang lakas pa rin ng ulan! Nakita namin, brownout sa United Subdivision. Nagulat kami, kanina pa kasing umaga yun eh. Sa Holiday Homes ph. 1 naman, may kuryente na, pati na rin sa Banaue at Pagsanjan st. na kasama sa subd. namin. Nang pagkakita namin, walang kuryente sa aming street, Batulao. Ang dilim-dilim!

Nagkaroon lamang ng ilaw, mga 10:30 pm na. Tapos nanood na kami ng tv, Pinoy Big Brother Teen Edition ung palabas.

Nagkaroon pa ng hindi inaasahang pangyayari sa aming bahay -- pamilya, may nagkagulo! Di ko na un ipopost dito. Tinatamad na ako eh! Hahaha! Akala mo!

Sa pangkalahatan, hindi naging maganda ang araw ko ngayon. May nag-away, may bagyo, walang kuryente, walang tubig, etc. Ang nagpasaya lang, ung shorts at mall. =)


Music: Daniel Powter - Bad Day

0 ang nagtaka: