Sembreak

Saturday, October 27, 2007

Ano ba yang sembreak na yan? Kahaba-haba pa, dami namang kailangang gawin. Nakakatamad. Buti nalang di na ko kasali sa SIP na yan. English nalang dapat kong gawin. Hindi ko pa tapos basahin yung novel na naassign sakin, pero sinisimulan ko na gawin yung reaction paper. Mythological-Archetypal Approach gagamitin ko.

Wala na kong ibang ginagawa dito sa bahay kundi mag-internet, mag-02jam, kumain ng kumain ng kumain, magbasa ng novel, manood ng tv... Hayy! :| Dapat may Adopt-A-Non-reader Program nalang ngayon eh, para naman maging produktibo sembreak ko. Haha!

Buti nalang pala, umatend ako nung First Aid/ CPR Training. Haha! Naku kung hindi, wala akong mapapala dito sa bahay. Hehe. Masaya naman yung training eh. VICTIM! :P

Music: Nickelback - Rockstar

3 ang nagtaka:

Anonymous said...

haha. siya kasi pinakamagaan! :))

ayus, hindi ako makapaniwala na victim ako. :P

Jonathan said...

ganun talaga...

lahat na magbubuhat eh :D

Locsie said...

napakamabenta mong victim..

GRAND SLAM!
HAHA!