Adopt A Non-reader

Saturday, October 6, 2007

Meron kaming program na ganito. Community Service, para makumpleto ung 35 hours. Pag di nakumpleto ung 35 hours, di raw makakagraduate. Kasi nga, we have to comfly comply with the requirements. Haha! :P

Two hours lang kami kanina na dapat ay three hours. Ewan ko kung bakit. Sayang nga eh. Nabitin ako. Hindi ko man lamang kasi sila napakain. SILA. Tama! SILA! Dalawa kasi ung inadopt ko. Haha! Nung una kasi, isa lang. Eh may dumating pang iba. Kinuha ko na. Haha! Bait ko talaga :D

Nico Estioco at Nesa Nuylan


Nesa - magaling, magaling! Grade II Section I. Haha! Napakagaling na magbasa at magspell . Hahaha! Mali nga lang ung pronunciation niya nung ibang words. Pero ok na rin un. Basta magaling at mabait. Hehe.

Nico - ito ung pangalawa kong inadopt. Makulit. Grade I Section II. Ang hirap turuan. Di pa masyado marunong magbasa at magsulat. Aw. Pero mabait rin naman kahit papano.

Ay nga pala. Bago ko makalimutan, HAPPY BIRTHDAY, Mark "Porks" Jose at Kimberly "Khim" Anacleto! At tsaka Belated HAPPY BIRTHDAY, Tanya "Tan" Villarin! :D

Currently Listening To: Justin Timberlake - Sexy Back

0 ang nagtaka: