In two days...

Saturday, November 3, 2007

PASUKAN NA! Awww.

Medyo ayoko pang pumasok. Biglang nagbago isip eh. Haha! Di ko pa kasi tapos yung book report ko sa English. Nalilito pa ko kung anong approach gagamitin ko. Sa mga nakapagbasa na ng The Old Man and the Sea, tulong naman. Hehe :D

Pasahan na nung Lab Manual sa Physics. Punta pa kaming school bukas ni Keisha para kunin yung libro na yun. Pumunta ko nung Wednesday eh, wala namang susi. Wala rin kaming napala ni Roanne. Aw. Sana bukas may mapala kami ni Keisha. Hahaha! Sasama sana ko sa Taytay kila Mama bukas eh. May namatay kasi kaming kamag-anak na taga-roon. Kaya lang marami talagang gawain na dapat tapusin. Hayy...

Nga pala, masaya naman yung pagpunta ko sa Batangas nitong November 1 at 2. Haha! Wala na talaga kong ibang ginawa kundi kumain lang ng kumain. Wahaha! Takaw talaga eh. Dami kong nakain. Lalo na yung spaghetti. TAKAW!

Currently Listening To: Dashboard Confessional - As Lovers Go

1 ang nagtaka:

Locsie said...

ako din eh.. kakatamad noh? maxado.. damn..