Wuo! Dami!

Thursday, October 11, 2007

Woah! Sa Sunday na ung entrance exam ko sa La Salle. Aw. Di ako nag-aaral. Hayy... Mukhang di na ko makakapag-aral ah. Shooting na namin bukas, ung project sa Filipino. Walang pasok kaya sinamantala. Haha! Tapos sa Saturday naman, yung Adopt-A-Non-Reader program. Aw. Pero ayos lang un. Buti nalang isa nalang tuturuan ko. Kukunin ni Heide yung isa. Haha! Pero kawawa naman yung ibibigay ko. HB pa naman yung aampon :P

At dagdag pa! Yung sa research namin ni Khim! Pano na kaya yun? Hirap-hirap naman kasi eh. (parang marami akong ginagawa eh) Haha! At dagdag pa, yung project sa Economics - Comparative Analysis. Tsaka yung project sa English - reaction paper sa assigned novel, na hanggang ngayon, di ko pa tapos basahin. Aw :(

Pero kaya yan! There are times talaga na dumadaan ang mga ganitong klase ng pagsubok. Wahaha! :-'|

Maiba ko... Happy Birthday, Nuneg!

Currently Listening To: Yellowcard - Gifts and Curses

0 ang nagtaka: