Prelims na

Saturday, August 2, 2008

One week nalang, Prelims exam na. Hehe! Sched ng exam namin:

August
11 - Filipino
12 - Theology and Biology
13 - English
14 - Phil. History
15 - Philosophy and Algebra
16 - Business Ad.

Buti nalang one or two course/s per day lang. Kaya lang bigatin ang test sa Aug. 15 - PHILO!! Pinacompute sa 'min yung quizzes at recitation namin at kung ilan ang kelangan para makakuha ng 70% sa prelims grade. Kelangan ko pang maka-65/100 sa prelims sa Philo. Pero dapat makakuha pa ko ng mas mataas dun. Naks! HAHAHA! Makaya ko sana. :)

Isa pa yung Bio. Wahh!! Bagsak ako sa first quiz dun. Tapos yung second quiz, di ko pa alam pero sa tingin ko bagsak pa rin kasi di ako masyado nakapagbasa nun. Nasa libro daw pala halos lahat ng lumabas sa quiz. Katamaran kasi e. Aww... Mukhang ako ang mabibigyan ng P25 worth of cellphone load ah. Nagpustahan kasi kami ni Vince na kung sino mas mataas sa 2nd quiz sa Bio, loloadan yung mas mababa. Hindi ito nangangahulugan na hindi ko sineryoso yung quiz para magkaload. Hahaha! Dapat seryosohin kasi future namin yun. Wahehe!

Okay naman ang mga resulta ng quizzes ko sa Phil. History, English, BA at Algebra. Pasang-awa!!! Hahaha! Di ko lang alam sa Theology. Wahaha!


Music: Matt White - I'll Be There

2 ang nagtaka:

ann said...

pa'no na ang ipod?

Jonathan said...

makakapaghintay yun. wahehe! babawi nalang sa prelims.