Sana matawa ka

Thursday, April 27, 2006

Ito po yung mga funny texts na tinetext sakin ng mga tao kapag unlimited ung load nila.

From Krizia:
"Duling, bingi at bulag, nanood ng movie...
Duling: bakit dalawa ang screen?
Bingi: bad trip walang sounds!
Bulag: puro kayo reklamo! Kita nyong di pa nag-uumpisa!"

"Dan, from Bicol lives as TNT in Usa. Grocery siya; ask ng cashier: Visa or Master? Nerbyos Dan: Hanap Visa ko! Ride agad siya auto niya't harurot! But he needs to gas up. Sabi attendant: Pay first. Namutla Dan: Patay, PAPERS daw! Run siya phone booth to call home. AutoFone greeted him: AT&T, can I help you? Namutla Dan: Alam na TNT ako! Pawisang labas siya ng booth and asked ng next na Kano: Are you done? Bagsak si Dan sa gulat! Pati name ko alam nila?! Uwi na ako Pilipinas!"

From Cielo:
"Masakit magmahal pag iiwan ka lang...Masakit magmahal ng taong may mahal ng iba...Pero alam mo may mas masakit pa dun...
Pag naiwan ka sa outing lalo na kung nakabihis ka na!"

From Robert:
"Hanep talaga sa Jollibee! Pag pasok pa lang...Welcome to Jollibee, Sir! Pag labas mo naman...Thank You Sir, Come Again! Masarap na komportable pa!
Dun na lagi ako tatae!"

From Mina:
"May nagtanong sakin kung pwede ka daw bang kuning artista...under FPJ Productions, kasama mo sila...
Mico Sotto, Halina Perez, Rico Yan, Nida Blanca....
Ang title ay..."Ikaw nalang hinihintay"

From Abby D:
Nung pinanganak ako...meron akong sungay, maaalis lang yun pag meron akong mabuting kaibigan. Nang makilala kita, hanep ka pare! Binago mo image ko...
Nagkaroon pa ako ng buntot! You're the man!

Marami pang iba eh. Next time nalang. =)

0 ang nagtaka: