Lapit na sembreak

Wednesday, October 8, 2008

Pero bago yun, dapat munang mag-aral sa finals. Haha. Tapos na yung finals sa Filipino, English, at Phil. History. Walang pasok ngayon, walang exam. Bukas Theology at Biology ang exams.

Monday ng gabi, matindi ang pag-aaral ko sa Phil. History para makakuha ng 75 sa exam. Ayun lang talaga ang problema ko, malay ko ba. Dapat kasi inayos ko nalang yung Prelims eh, biruin mo lowest pala ko sa prelims exam. Hahaha! Sana talaga pumasa ko. Lahat na ginawa ko, pero may sigurado na kong 9 items na mali. 2 points each yun, bale dapat 12 items lang ang mali ko. Pambihira, sana lang pumasa. Ayokong magsummer para sa PHISTPG. Haha! Wala ngang problema sa Philo at Algeb, HISTORY naman! HAHAHAY! Parang ewan lang eh. Wahehe! Thanks Nuneg, sa prayer before taking finals. Yihee!

Mag-aaral na ulit ako. ^^


Music: Blue - Move On

1 ang nagtaka:

Locsie said...

mana ka samin.
este, sakin.
chinichicken ang History.
ahahahahaha!