Pytha! Igiling mo!

Wednesday, August 8, 2007

Walang pasok bukas! Pero gusto kong pumasok kahit na may test. Kakatamad naman kasi dito eh. Hehe.

Magpopost dapat ako kagabi eh. Eh sira tong computer. Kaya ngayon nalang. :D Tungkol lang naman to dun sa resulta nung Jingle Rap namin last week. Haha! Pang-10 kami over-all. Tie pa kami ng Pauli. Haha! Kawawa eh.

Pytha, igiling mo. Please, please igiling...
Pytha, igiling mo. Please, please igiling...
Pytha, igiling mo. Please, please igiling...
Pytha, igiling mo. Please, please igiling mo!
Ayayay!

Wag yan!
Masama yan sa katawan
Wag yan!
Bisyo ay tantanan
Kung ayaw mong masaktan...

Pytha, igiling mo. Please, please igiling...
Pytha, igiling mo. Please, please igiling...
Pytha, igiling mo. Please, please igiling mo!

Mag-exercise sa umaga
At mag-aral tayo sa eskwela
Ang merienda ay papaya
Kahit dilaw ito, ito ay masustansya rin pala
Handa kong bumibili
Kahit na, away away away na to!

Pythagoras Pythagoras! Ang sexy-sexy nila!
Pythagoras Pythagoras! Ang healthy-healthy nila!

Healthy po ako
----[di ko alam]-----
Healthy po ako
Hindi ako fat
At di rin naman babaeng patpat
Healthy po ako
Pag nakatalikod parang Katrina Halili
Pag humarap ay taga-Pytha na sexy
Healthy po ako
Yes yes yes!
Healthy po ako

Di ako lampa, lalamapa-lampa
Di lumba-lumba, lulumba-lumba
Hindi nililinlang ang iyong paningin
Healthy po ako
Sexy and slim
Di ako lampa, lalamapa-lampa
Di lumba-lumba, lulumba-lumba
Healthy po ako
Wish ko lang sana
Ay maging healthy ka na rin...

Together, together, together everyone
Let's eat na, let's eat na
Let's eat na ng pakwan
Bananas and mangoes
Pati na ng durian
Pampalusog, pampalakas ng ating katawan

Come on let's eat together
Pagkain ng veggies pati fruits, we must eat it
Come on let's eat together
Para tayong lahat ay maging healthy at sexy...

Kami ang healthy
Kami ang wealthy
Kami ang batang magniningning sa kalawakan
Kami ang batang bibo
Kami ang laging bida
Kami ang IV-Pytha
Kami ang pinakahealthy

Hey hey you you!
I don't like your lifestyle
No way no way
Di ka lulusog niyan
Hey hey you you
Kumain ka ng tama
Healthy ang Lifestyle...

At yun...
Tinatamad na ko. Basta dahil dyan at sa paglalandian namin, naka-10th place pa kami :D

2 ang nagtaka:

Anonymous said...

tie pala ang poli at pytha.. hmm
akala ko third kame. haha. :P anduga mas mataas pa ang third yir sa aten amf. mas maganda kaya ang sa 4th yr... ¬_¬

Jonathan said...

uu nga. nadaya tayo dun! wahaha!

dapat talaga kami ung first eh... nadaya lang talaga nung mga third year na un. haha!

ASA!