Good Morning, Baltimore!

Monday, August 27, 2007

Pinanood namin nung Saturday pagkauwi ko galing sa school ung Hairspray. Nilibre ako ni Mina. Ang ginastos ko lang, popcorn pati drinks. Tapos ako pa ung mas marami ung nakain. Haha!


Ayos lang naman yung pelikula. Kakatuwa. Pati ung mga kanta. Hahaha! :)) Kaya yun, pinaprint sakin ni Mina yung lyrics nung mga kanta sa Hairspray. Haha! Naadik. :D

Ito ung pangatlong pelikula na napanood ko ngayong August sa sinehan. Una, A Love Story. Tapos, Ouija. At ito ung pangatlo. Wahaha! Puro libre lahat ng yun! Hehe.

Music: Justin Timberlake - LoveStoned/I Think That She Knows

4 ang nagtaka:

me-an said...

ang saya mo! ako ngayon ang namulubi. next time, ako naman libre mo!

Jonathan said...

wala. next time, ikaw ulit. hahaha! :))

Porks said...

gusto ko ring manuod ng hairspray.. hahaha.

Anonymous said...

Ayos ah, naalala ko dati nung nasa munsci pa ako every Wednesday manunuod kami ng sine ng mga kaklase ko.

Hahaha, wala lang. Kamusta na Munsci?