Improving!

Tuesday, April 24, 2007

Woah! Nag-download ako sa Yahoo! Games ng Scrabble. Hehe. Wala kasi ako magawa eh. Kaya yun :P



Yun nga pala ang dahilan kung bakit ako "BUSY" sa YM. Haha! Seryosong-seryoso sa laro. ^^ Buti nalang may narating. Nanalo ko laban sa BEGINNER! Haha! Pero malaki-laki rin yung lamang ko sa kanya. Yihee. Improving nga eh. Siguro dahil Beginner lang pero kung sina Ninang Tita Merlyn at Mina yung kalaban ko, naku... talung-talo! Haha! lol.

BEST WORD: Z10O1N1E1 (36 points) Triple Word Score kasi eh.

TOTAL SCORE: 274. May minus pa yan. Di ko nagamit yung J eh. Sayang!

Sa computer, AGILE (12 points). Beginner na beginner talaga yung dating eh. Hehe.

Music: Hugh Grant and Haley Bennett - Way Back Into Love

2 ang nagtaka:

ann said...

ako, na try ko lahat ng levels. at syempre natalo ko lahat sila. kaya lang expired na yung time ko kaya di na ulit ako makapaglaro!!!

Jonathan said...

expired na rin yung time ko. sayang! nakatalo na ko ng tatlo eh, biglang nawala.

buti nalang pwede pa maglaro kahit five minutes lang. sinubukan ko lang eh. pwede pa. hehe. natalo ko nga kanina ung pang-apat eh. SMART na kalaban ko ngayon. haha!