Banats

Thursday, April 12, 2007

Eto na yung mga banat na kumakalat sa mga text ngayon:
  • Bangin ka ba? Nahuhulog kasi ako sa'yo.
  • Pustiso ka ba? Kasi I can't smile without you.
  • Napapagod ka na ba? Maghapon ka kasi tumatakbo sa isip ko.
  • Umaga na ba agad? O ganyan lang talaga kaliwanag ang ngiti mo?
  • Ano height mo? Pano ka nakapasok sa puso ko?
  • Alam mo ba na hindi tayo tao, hayop, lugar, o pangyayari? Bagay tayo! Bagay!
  • Kumain ka ba ng sugar? Ang tamis kasi ng ngiti mo!
  • May lahi ka bang keyboard? Type kasi kita.
  • Papapulis kita! Ninakaw mo kasi puso ko.
  • Are you a dictionary? Kasi you add meaning to my life.
  • Mapa ka ba? Coz I'm lost without you.
  • Magaling ka siguro sa puzzle no? Kasi umaga palang, nabuo mo na agad araw ko.
  • Nasan ka kagabi? Bakit wala ka sa panaginip ko?
  • Pwede bang tabi tayo kapag exam? Kasi I feel perfect when I'm beside you!
  • Excuse me. Kung didiretsuhin ko ba tong daan na to, diretso ba to sa puso mo?
  • Sana naging telepono nalang ako... ring lang ng ring. Para naman may pag-asang sagutin mo ko.
  • Grabe, nakakatawa mga pick-up lines nowadays no? May alam ka pa ba na iba? Wala na ko maisip eh, kundi ikaw!

Ayun! Banat lang ng banat, sige! Ahahaha!

Music: Incubus - Dig

0 ang nagtaka: