Parang bata!

Tuesday, July 25, 2006

Nagpunta nga pala kami sa SM Southmall Storyland nung Sabado kasi birthday nung anak ng officemate ni Mama. Kaunti lamang yung mga nakarating. Pero ayos lang, masaya rin naman. Merong face painting kaya lang hindi ako nagpaface paint. Meron ding magic show. At syempre hindi mawawala yung kainan. Haha! Galing sa McDo yung kinain namin.

Meron din nung Ride-All-You-Can. Una kong sinakyan yung Roller Coaster. Nakisigaw na rin ako dun sa mga nasigaw eh. Wala kasi akong magawa. Hehe! Yung iba ko pang sinakyan ay yung Bumble Bee, Airplane, Merry-Go-Round, tapos ung naikot na mabagal [hindi ko alam yung tawag eh]. Hindi lang ako sumakay sa Bump Car. Hindi ko alam kung bakit. Basta! Masaya-saya rin naman kahit papano. Parang bata eh noh?! Haha!

Music: Avril Lavigne - Why

2 ang nagtaka:

Dantes said...

Ito ata di ko magagawa

Rollercoaster... Well I have a phobia on this rides :)

-pAtRiCiAii- said...

- hi pOu.. hEhE.. gLenG mO nmAn.. nG miStULaNg btA kA.. wELL.. btA kpA nmAn eh.. hEhE.. gLeNg tLgA ni bUnsO.. hEhE.. uN LnG..