Umbrella

Tuesday, June 3, 2008

Akala ko tapos na ang paggawa ng mga cover sa kantang 'to. Waaahh!!! Ang dami kong nakitang iba pang cover versions ng Umbrella ni Rihanna. Wala akong ibang magawa kundi idownload nalang. At sa kasalukuyan, pinapatugtog ko yung mga yun. Ayan ang mga nagagawa ng mga walang magawa sa buhay. =)

Ito yung mga alam kong may version ng Umbrella:

Rihanna ft. Jay-Z
Rihanna ft. Chris Brown

Rihanna ft. Lil Mama
Mandy Moore
Marié Digby
Scott Simons
John West
Biffy Clyro
Manic Street Preachers
Plain White T's
Taylor Swift
Boyce Avenue
Lillasyster
McFly
All Time Low
Tegan and Sara
Swivel
Natalie Gauci
Vanilla Sky
Kidz Bop Kids
Amanda Palmer
The Rubyz

Hindi ko lang alam kung ayan lang. Baka may humabol pa. Lol.

Hindi naman halatang batung-bato na ko, no? Hahaha! Inuulan na ako ng Umbrella. XD

Music: Kidz Bop Kids - Umbrella

0 ang nagtaka: