Kolehiyo

Wednesday, May 28, 2008

Dalawang linggo na lang pala, kolehiyo na ako. Kabilis ng panahon. Tila kailan lang. Hindi pa ako ginaganahan tumungtong ng kolehiyo. Ayoko pang mag-kolehiyo. Gusto kong bumalik ng hayskul. Sino bang may ayaw?

Accountancy ang aking napiling kurso. Hindi ko alam kung bakit. Marahil ay dahil na rin sa impluwensya ng aking tatay na noon ay naging estudyante rin ng Accountancy. Maaari rin namang dahil sa wala lang talaga akong matinding ninanais sa buhay kaya kahit ano na lamang kurso ang mapili. Hindi gaya ng ibang mga kabataan ngayon na sangkatutak ang mga pangarap sa buhay.

Dahil dito, mahihinuha na sadyang ayaw ko pa talagang mag-kolehiyo. Pero ganun talaga ang buhay at ang oras.

Ang drama.

Ayun lang. Nagpapapansin lang.

Musika: Fall Out Boy - Thnks fr th Mmrs

0 ang nagtaka: