aMAYzing!

Friday, May 4, 2007

Wahaha! Kuha ko lang to sa ABS-CBN. Amazing, diba? Haha! Wala lang. May na kasi eh. Tapos summer na talaga para sa akin. Wala na masyadong gagawin.

Next week, merong swimming ung Carrido. Hindi pa alam kung saan kaya pag-uusapan nalang nila sa Sunday sa Lucena. Hehe. Excited na ko. lol.

Tapos meron din atang outing kaming pamilya. Kami lang :P Hindi pa rin sigurado kung kailan at saan. Pero sana matuloy. Haha! Gusto kasi ni Mina, sa Baguio eh. Kaya lang ayoko. Lagi nalang kasi dun eh. Di na nagsawa. Pero bahala sila. Sila may pera eh. Hehe :)

Wahh! Excited na ko. Uulitin ko... Amazing, diba?

Currently Listening To: INXS - New Sensation

2 ang nagtaka:

me-an said...

panget, aMAYzing is from ETC... ;)

Jonathan said...

oo nga eh. nakita ko. pero ganun din ung sa abs eh. hehe :P