First Time

Wednesday, January 3, 2007

Maniniwala ka ba? Nakapagbasa ako ng mahigit 10 pages sa book ng world history. Yung Perry... Haha! First time ko ata ginawa to. Ano kaya nakain ko. Tapos ang bago pa dun... sa kwarto ko ako nagbasa at hindi sa sala, etc. Dun pa sa study table. Akting na akting. Haha! Pero totoo yun. Tungkol sa French Revolution at kay Napoleon yung binasa ko. Pinapabasa kasi sa 'min eh, may short quiz daw. Haha!

Ayos yung nabasa ko. Ngayon lang ako nabighani sa world history. O dahil ngayon lang kasi ako nagbasa. Haha! Dati kasi pinabasa kami ng mahigit 35 pages tungkol ata yun sa Imperialism in South Asia at East Asia. Kaunti lang yung nabasa ko. Unting-unti lang :( Tapos nagkaquiz, LONG QUIZ, wala ako halos maisagot. IMBENTO nalang. Kaya ito, nagbasa ako. Bagong taon na... kaya bagong buhay na rin! Hehe.

Sige. Goodluck nalang sa 'kin sa short quiz sa Social Studies na nararamdaman kong long. Haha! Pati na rin sa Research at Advanced Algebra na may quiz din. Yihee! ^_^

Music: Rent - Take Me Out Tonight

0 ang nagtaka: