Kagulo

Sunday, October 29, 2006

Hayy... tapos na sembreak! May pasok na bukas. Bukas na nga yung defense namin sa SIP eh. Hindi ko pa masyado naaaral, nakakatamad kasi eh! Haha! Pero maya-maya lang, aaralin ko na yun. ^_^ The Feasibility of Carica papaya as an antibacterial agent against Staphylococcus aureus. -Papaya Group-

Kahapon nakakatuwa eh. May mga nagdrama dito sa bahay. Mga, dahil dalawa sila... si Kuya at si Tito. Haha! Kasi ganito yun... inutusan ko si tito na bumili ng card, eh lasing siya. Kaya yun, napakaingay sa labas tapos narinig siya ni kuya, nagalit. Pinapasok ko na si Tito sa loob ng bahay, nag-iingay na naman siya. Tapos nagalit ulit si kuya, bakit di pa daw natutulog. Tapos yun... galit na galit na si kuya. Pinapalabas niya si Tito pero kanina pinapatulog niya. Nang makalabas na si Tito, nagbasag si kuya ng bote sa harapan nito. Eh ako naman, wala lang. Nanonood lang ako ng Wowowee. Pagkatapos ng basagan, biglang nagdrama si Tito at umiyak. Yihee! Tuwang-tuwa ako ng mga oras na yun eh. Hindi dahil sa awayan, kundi dahil sa dramahan. Haha!

Currently Listening To: Rico J. Puno - Ang Huling El Bimbo

0 ang nagtaka: